Saturday, November 9, 2013

Chenjinglivn - 10:59 am-09-11-1313 - Questions:

Chenjinglivn (10:46 am 09-11-1313)

Chenjinglivn Q: Mọi người chỉ giáo giùm tớ cái: Trong Word 2007, tớ muốn soạn 1 cái khung nho nhỏ, trong đó có hình ảnh và text (để làm sao mỗi thằng 0 chạy đi 1 nơi) thì làm sao ạ? *Chenjingli

Catnip : right click - wrap text - square

OpenIDUser8745 : Bó tay, bao nhiêu năm rồi vẫn trung thành với Word 2003, quen rồi, ứ muốn học cái mới!

Catnip : right click vào ảnh í, mình có hỉu sai vấn đề hem nhỉ :-?

StarWhere : Bạn Catnip hiểu đúng rồi, hay là từ format (..shape hay gì đó) rồi chọn wrap text, v.v..

Chenjinglivn : Như bạn nói là chỉnh vị trí tương đối của ảnh và text, còn ý mình là làm sao ngay từ đầu mình viết được chữ lên ngang hàng với ảnh (nó toàn bị xuống dòng) và cả bộ đi liền nhau *Chenjingli

OpenIDUser8745 : Nghĩa là muốn nó hiển thị như cái biểu tượng toilet nam ở trước câu trả lời này? Hay là sao?

Catnip : vậy chọn các cái khác: in line with text chẳng hạn :-?

OpenIDUser8745 : Nếu muốn cho mép trên của ảnh và mép trên của khối text ngang nhau và chúng nó luôn đi với nhau thì đơn giản nhất là cho chúng nó vào một cái table, ảnh một cột, chữ một cột

Chenjinglivn : Ờ ờ nghe được đó, tuy hơi bốc mùi. *Chenjingli

No comments:

Post a Comment