Monday, November 4, 2013

Duyhai2209 - 11:22 am-04-11-1313 - Questions:

Duyhai2209 (11:01 am 04-11-1313)

Duyhai2209 Q: Mình đang viết CV bạn xem như vậy có đúng không"- I hope to work in a professional and self-motivated environment. - I want to have the opportunity to learn more and I can enhance my skills and experiences

Likeisafternoon : bấm '''A''' bên phải để viết vào cùng ô nhá, bạn đang viết CV à? cho cái mail gửi tặng một vài cái CV mẫu đọc chơi, xem xét và viết thử cho nó chuyên nghiệp bạn à :)

Duyhai2209 : Email của mình là tranduyhai2209@gmail.com

Likeisafternoon : check it out!

Duyhai2209 : Thanks you

Likeisafternoon : I wish to work in a professional and self-motivating environment. - I wish to have the opportunity to advance/pursue excellence so as to enhance my skills and experience.

Likeisafternoon : ứ có Thank'''s''' you ^^" anyway, do eo-cơm *đói*

Onewaystreet : văn bản viết sao dùng wish hả Like? Nên thay bằng Hope/would like

JamesMatthews : theo mình biết thì từ self-motivated dùng để tả bản thân thôi, không dùng với environment đâu

Duyhai2209 : Hihi cám ơn nhé

No comments:

Post a Comment