Tuesday, October 22, 2013

Mizzy_Enti - 2:30 pm-22-10-1313 - Questions:

Mizzy_Enti (2:07 pm 22-10-1313)

Mizzy_Enti Q: Cái bạn @footballman ngộ ghê nha! Ủa hỏi thôi mà! mình có xin bạn dịch k? bạn k thích thì bạn lơ đi! bạn nói câu đó bạn có nghĩ ngta nghĩ j k? ủa k có học chắc cũng ngồi đây dịch av! vậy đầy là lớp 1 à. bạn bực thì mình có vui! bạn nói mà bạn như ném đá rồi nói k có mình!

OpenIDUser8745 : Lạy hồn, hồn từ từ bình tĩnh cho con nhờ. Nhắc thế thì có sao mà cứ phải ầm ĩ lên. Người ta nói "vui lòng" đó rồi còn gì

OpenIDUser8745 : Hồn cũng có ngoan hiền gì đâu, câu trước xin lỗi, câu sau vả vào mặt người ta: "bạn đừng có hạ thấp bản thân mình rồi nói ng khác nhìn!"

Trucnguyensd : Đủ rồi.

Mizzy_Enti : hồn! gọi thứ ngôn ngữ quá trịnh trọng luôn! =)) nực cười!ghét nhất thể loại nói chuẩn mực mà xổ ra cũng thứ dữ! vấn đề bạn nói trước! k có học mà!=))

Onewaystreet : Mizzy không nên nổi nóng, vì khi mình sai gì đó, thường bị nhắc nên rút kinh nghiệm và '''ngậm ngùi''' nghe người khác chỉ, vì cơ bản là mình sai. Sau đó khi tuân thủ đúng rule bạn sẽ hiểu vì sao lại có người nhắc bạn như vậy.

Mizzy_Enti : Mình chỉ k thích phải nhắc như lớp 1!ok đã vậy còn ám chỉ mình k học! mình khá là bực trong người!có nhiều cách nói sao k nói cho vừa lòng! dù gì mình cũng mới vô! tuy k biết rõ có ai như trước k nhưng mà cũng tủy người mà nói chứ

OpenIDUser8745 : Tốt thôi!

Likeisafternoon : ối, chuyện thường phố huyện thôi, cứ lao nhao hò hét rồi sẽ lại thôi, ngta còn nhắc là còn quan tâm, ko thèm đếm xỉa đến mới là có chuyện :))) nghĩ chán rồi làm, sợ gì ai, còn con nít quá, thì thôi. Tự hiểu [!]

Onewaystreet : ừm vậy coi như rút kinh nghiệm nhe. We r still good.

No comments:

Post a Comment