Tuesday, October 22, 2013

Mizzy_Enti - 2:02 pm-22-10-1313 - Questions:

Mizzy_Enti (1:41 pm 22-10-1313)

Mizzy_Enti Q: Growth and Development trong kinh tế là có phải sự thăng tiến và tiến bộ k?

Darkangel201 : Tăng trưởng và phát triển

Footballman : bạn vui lòng hỏi có chủ vị ngữ? diễn đàn người học chứ ko phải máy dịch.tks

Nobi_Nguyen : câu này hỏi sao mác ám nào sao ấy :(

Mizzy_Enti : ah xin lỗi bạn footballman! mình hỏi nhiều mình quên chút mà bạn bắt bẻ giữ he!Nhưng mà cơ bản mình k có nói bậy bạ hay xúc phạm gì hết! bạn có thể nhắc mình nhưng bạn đừng có hạ thấp bản thân mình rồi nói ng khác nhìn! cám ơn!

Footballman : bạn chỉ cần chỉnh sửa cách hỏi, ko cần phải xin lỗi mình. Mình chỉ ra '''fact'' ở đây: 1. Là con người tham gia 2. (Để bạn) tránh nhầm tưởng là máy dịch. 3. Mình chỉ ra cái cần sửa của bạn( chủ vị ngữ). 4. Mình ko hạ thấp ai cả.

Mizzy_Enti : mình k có nói các bạn là máy dịch. sao bạn phải nghĩ vậy!mấy câu kia mình cũng có hỏi, bạn nhấn mạnh có học là sao??? bạn nhắc là nên lich sự khi hỏi. có chết ai k?

Nobi_Nguyen : thôi dc mà bác foot, e nó còn non dại mà, bỏ qua đi.:)

Darkangel201 : Nô ơi, tối qua tui cũng nhắc 1 mem mới lịch sự lắm đấy, Nô biết tui mà! Vậy rồi bạn ý mắng tui xa xả, rằng tui nói khó nghe quá! Lần trc có bác Open bênh, tối qua k có ai chẳng nhẽ lại cãi nhau. Ức k ngủ đc, lâu lâu k đc Nô khen gì, lại thấy nhớ Nô rồi đấy!@8

Footballman : văn hóa nhận cái sai( thực sự là mình sai) để chỉnh sửa ko lẽ khó đến mức độ phải cãi chày cối vậy sao?( Mình ko viết dành riêng cho Mizzy_Enti). Hành vi của bạn tự nói lên văn hóa của bạn.

No comments:

Post a Comment