Wednesday, January 25, 2012

Eunlang - 11:03 pm-25-01-1212 - Questions:

Eunlang (10:41 pm 25-01-1212)

Eunlang Q: I love the book.I'm interested in it. Đổi thành: "What a great book! It...".Điền mẫu giúp mình câu này với R iuuuuuuu

GoTen : it is very interesting to me

Eunlang : thank you

Meap : tớ góp ý 1 tí nhé: Eunlang nên xem lại cách bạn học, nếu tiếp tục thế này thì ko hiệu quả nhiều đâu

Eunlang : mình bik. Nhưng mak chẳng bik cách học nào khác. hix

Meap : tớ nghĩ thế -> nói thế , chứ ko công kích cá nhân đâu nhé. Tại những câu bạn hỏi hoàn toàn có thể tự tìm trong sách, qua thủ thuật search trên mạng, và như thế bạn sẽ nhớ dc rõ hơn, mục đích của bài tập, hay việc học là thế mà

Sunbeam : ờ đúng rồi í, bạn nên tự làm bài rồi nhờ mọi người check + giải thích giùm, như thế nhớ lâu hơn nhìu í ^^

Eunlang : uhm.1 bài có cỡ chục câu lun, còn tớ hình như hỏi R 30%

Meap : đây nhé, tớ vd với câu này. "tôi yêu cuốn sách này, tôi để tâm đến nó." Và câu cần làm là" " cuốn sách thật tuyệt, nó..." Từ các dữ kiện bạn sẽ thấy từ quan trọng là "interest" , hoặc "be interested in". Bạn tra "interest" và sẽ th

Meap : thấy từ quan trọng là "interest" , hoặc "be interested in". Bạn tra "interest" và sẽ thấy nghĩa ngoại động từ của nó nó là "làm (ai đó) quan tâm", =>"be interested in" người đó (bị nó làm cho) quan tâm.Và với những gì đã học ở lớp/sách,

1 comment:

  1. Іt's really a great and useful piece of information. I'm hapρy that
    you simply shared this helpful information with us.

    Pleasе κeep us іnformеd like this.
    Thanks for shагing.

    Look into mу blog post :: zanej81.momaroo.com

    ReplyDelete