Wednesday, January 25, 2012

Chuongio - 10:55 am-25-01-1212 - Questions:

Chuongio (10:36 am 25-01-1212)

Chuongio Q: "Twenty-five groups of 10 consecutively numbered invoices are selected, starting with each of 15 randomly selected invoices" bạn dịch giúp mình đoạn này giúp, mình dịch hoài mà k hiểu j hit.tks

NASG : bớt teen đi hen. 25 nhóm trong 10 cuốn hóa đơn có số liền nhau được chọn ra, bắt đầu mỗi nhóm là 15 hóa đơn được chọn ngẫu nhiên ~nasg~

Optical : Hai mươn lăm nhón của mười hóa đơn có số thứ tự liên tiếp được chọn. Bắt đầu lần lượt bằng 15 hóa đơn được chọn ngẫu nhiên. Nghĩa là...

Optical : Ban đầu chọn ngẫu nhiên 15 cái hóa đơn. Sau đó sẽ lựa tiep 25 nhóm với quy luật là: bắt đầu bằng 1 trong 15 cái hóa đơn đã chọn, trong mỗi nhóm chứa 10 hóa đơn kế cái hóa đơn ban đầu. Lần trước bạn Chuonggio co hiểu lầm ý tui làm tui buồn hết mấy ngày :(

Chuongio : hiểu lầm j zj ah nasg, e k bit nữa, có nói j wa thì ah nasg bỏ wa nhe, ah nasg ăn tết zuj zẻ hok mà bùn mj ngày làm e "sởn gai ốc" ne.hj

NASG : bó tay, mình không hiểu được cách viết của teen ~nasg~

Optical : Râu ông này cắm cằm bà kia :)) Nhìn lại coi bạn ấy :) Vả lại tui ko ăn tết nên chả sợ xui gì ráo :D

Sunbeam : để em dịch cho anh: hiểu lầm gì anh nasg, e không biết nữa, có nói gì quá thì anh nasg bỏ qua nhé, anh nasg ăn tết vui vẻ không mà buồn mấy ngày làm em 'sởn gai ốc nè'. hi - trả xiền dịch cho em:-x

Chuongio : thôi, anh nasg thông cảm có nói gì thì anh nasg đừng buồn nữa nha, do chat quen tay,hjhj.

Optical : Ý trời, tui là optical. tui là người post câu: "buồn mấy ngày". Nản thiệt :))

No comments:

Post a Comment