Monday, December 19, 2011

LeeHanNguyen - 2:54 pm-19-12-1111 - Questions:

LeeHanNguyen (2:45 pm 19-12-1111)

LeeHanNguyen Q: câu"tôi muốn cắt tóc để hai mái thay vì một mái"dịch sao các bạn.thanks

Minhhanhe87 : mềnh đã thức trọn 1 đêm để tìm hiểu 2 mái là chi dưng đó là 1 câu hỏi chưa có lời giải đáp :(

TheButcher : give me the catalog, i will choose my style. ~the butcher~

LeeHanNguyen : I get my hair cut ....?.Thanks

LeeHanNguyen : Mình mà dịch được câu này chết liền đó

TheButcher : nó cắt theo catalog, nói tầm bậy tầm bạ nó cắt đứt..đời trai.. thì khốn ~the butcher~

t3huonghb : có j đâu bảo là "tôi muốn chia tóc thành 2 phần đều nhau" kiểu như bên mình gọi là 50/50 ấy

t3huonghb : bảo là chia tóc 50/50

LeeHanNguyen : dạ nhưng tiếng Anh mình nên nói làm sao.Thanks các bạn

Tinqer : bạn google hình ảnh các từ sau để biết từ nào mô tả kiểu tóc của bạn: parted bang, split bang, side bang, half bang, middle bang. And Say: I want to have a side bang...

No comments:

Post a Comment