Tuesday, November 1, 2011

Stayfoolish - 5:23 pm-01-11-1111 - Questions:

Stayfoolish (4:53 pm 01-11-1111)

Stayfoolish Q: Dịch dùm đoạn này với. Tks. The great football showcased by Mourinho's team of late scared Real Sociedad, who built a wall around their goal to avoid a pour.

CheeGee : Phun cả lít ấm ức từ sáng tới chừ chờ cô Phút!!!

Stayfoolish : với football thì chỉ có footballman là đáng tin cậy thôi :))

Footballman : hỏi thiệt: stay hiểu câu đầu thế nào mà bảo Ngố dịch chưa chuẩn? ps: stay: đặt niềm tin sai chỗ rùi >.<

Stayfoolish : thực ra cái này cũng dễ, mà chắc Ngố ko mê đá banh nên hiểu chưa đúng thôi, football mê đá banh hơn nên chắc hiểu đúng :)

Footballman : nói thiệt nha. Nếu hỏi với nhã ý thì tui dù sai đúng cũng sẽ cố gắng tham gia dịch, khôg kể lĩnh vực gì. Nhưng tui bít mấy câu bạn hỏi theo kiểu đố xem thế nào. Vui lòng đừng hỏi tui kiểu như vậy.

Footballman : Cao thủ như anh CheeGee kia dịch bóng đá còn xiên lung tung nên tôi ko bao giờ nói tôi nói hay dịch về bóng đá lúc nào cũng đúng. Vậy nhé

Stayfoolish : ok. Tớ cũng mới nghĩ ra tối qua thôi, nhưng muốn check lại.

Whackamolee : Giờ có màn xài forum thách đố để khoe tài nữa hỉ? Đúng là người Việt, tánh Việt người mình có khác .. haizzz .. Hèn chi thằng Tây nó vượt thằng Á :-)))

Footballman : phân tích câu ra thì dịch ngon lành thôi chứ có gì khó đâu: The great football/(which was) showcased by Mourinho's team/ of late scared Real Sociedad

No comments:

Post a Comment