Friday, September 23, 2011

Nguyenthanhdk2 - 8:51 pm-23-09-1111 - Questions:

Nguyenthanhdk2 (8:38 pm 23-09-1111)

Nguyenthanhdk2 Q: my computer has a lot of memory , but hers has more " a lot of memory la j vậy ? đầy bộ nhớ ah mọi ng

Namquyenduc : chắc là kiểu dung lượng HDD roài

Nguyenthanhdk2 : m ko hiểu, cậu dịch giúp m với

Namquyenduc : tức là: máy tính của tớ đã n` bộ nhớ roài (bộ nhớ đã khủng vãi luyện roài) mà của cô ấy còn khủng hơn

Cuucuu : bộ nhớ trong máy tính

Xucoi : Mình nhớ thầy bảo nếu nghĩa là bộ nhớ thì phải thêm '''s''' mà nhỉ?

Namquyenduc : với máy tình thì thường dùng ở dạng singular nha bạn, máy móc wa à nha

Xucoi : Ý,không máy móc đâu.tại mình nhớ thế,thầy ví dụ là máy tính mà :|

Nguyenthanhdk2 : vậy phải dịch thế nào đây?

Namquyenduc : tớ tra = từ điển cambridge đấy, tớ tin cái đó hơn cả ông thầy tớ =))

No comments:

Post a Comment