Friday, September 23, 2011

Devil0fRoyal - 11:16 pm-23-09-1111 - Questions:

Devil0fRoyal (11:06 pm 23-09-1111)

Devil0fRoyal Q: (Câu hỏi ngoài chủ để nghe hay không thì tuỳ)Cho tôi được nói nha ở đâu là nơi giao lưu, học hỏi thì thích gì thì hỏi chứ miễn sao là không nội dụng xâu được rồi chứ đừng như thế tôi hỏi mà cứ xoá Q của tôi là sao bạn nói tôi thiếu lịch sự thì hãy coi lại mình đi.

Cuucuu : Đây là không gian chung, và cộng đồng tập thể đòi hỏi bạn tuân thủ theo chuẩn văn hóa '''tối thiểu'''. Khi tập thể không hài lòng, họ Dislike câu của bạn, và câu của bạn biến, đó là mong muốn của tập thể, bạn cần '''hiểu vấn đề''' và tôn trọng.

Phucboy : ko đúng!nếu như nó ko phục vụ cho mục đích học tập!nếu như R vắng, bác chém thía nào cũng okie

Hanluunguyen : click ? kế bên (của tôi) và đọc kĩ đi bạn

Cuucuu : Cậu này đăng trống không, câu bị ! đó Phúc à :-)

Phucboy : nếu R busy thì bác nên tôn trọng mọi người!vì nếu bác hỏi (vớ vẩn)thì mấy bạn khác sẽ ko có cơ hội hỏi nữa!(chỉ có 15 threads thoai~!)thân

Devil0fRoyal : Tôi hỏi câu cũng chủ đề tiếng anh mà.

Devil0fRoyal : Câu hỏi của tôi phục vụ cho mục đích học tập mà

Phucboy : chủ yếu là mọi người!nếu đối với ngừi này thì oki,người khác thì cho là spam và họ bấm !(đủ 5 cái là bay)--ko trách ai dc bác à!cứ ghi đủ dấu, rõ ràng--em sẽ giúp bác hết mình!^^

Mimi : box không phải là chỗ làm bài tập giùm bạn ạ, bạn tự lực là chính rồi mọi người góp ý cho. hơn nữa, bạn cứ post lên mà không có một câu nào nhờ vả. ở đây mọi người tự nguyện giúp nhau, chứ không có '''nhiệm vụ''' buộc phải trả lời cho bạn đâu

No comments:

Post a Comment