Sunday, September 4, 2011

Koeanpro - 1:31 pm-04-09-1111 - Questions:

Koeanpro (1:07 pm 04-09-1111)

Koeanpro Q: mọi người ơi hết thread ùi em mới lân sang cái mới ý nha! ko dk '''!''' đâu nhá !

Khácһ : Tớ chả quan tấm mấy từ còn lại nghĩa rì. Tớ chỉ biết em tớ bảo thế thui! ~

Koeanpro : ak mà anh khack em khac bạn '''radio''' ý ! em là girl mà ! hôm nj bu0n` nên viết thế thui!!^^:(

Koeanpro : nhờ anh ý em tra mà thấy nất vả wa! đành hỏi đẻ nhớ vậy còn '''3''' cụm nữa giúp em đi!!

Footballman : 3 cụm nèo?

Koeanpro : hừ hừ back + '''up,away , down ''' ý!

Footballman : èo, có phởi cứ cho các cụm vậy thì ghép vào đều có nghĩa hết đâu. Ko vào cái này check E-E nhé. http://www.macmillandictionary.com/dictionary

Khácһ : Em tớ nó đi bú tí mẹ rồi. Lát mà ti xong, tớ hỏi, rùi tớ bảo lại cho !!!

Koeanpro : Chà cậu già rồi mà vẫn còn em bú tí ak! ha ha hay nhở ùi ùi tớ rất chán cách nói chuyện của cậu rồi ! chán lăm lắm luôn!:(

Khácһ : Ồ, đành vậy thui ~ Biết sao giờ!!!

No comments:

Post a Comment