Thursday, August 25, 2011

Tifabelle - 2:59 pm-25-08-1111 - Questions:

Tifabelle (10:34 am 25-08-1111)

Tifabelle Q: xin cho em hỏi, câu này dịch nuột chưa ạ "I thought that there was nothing that could go wrong with my dream" ~~> Tôi nghĩ rằng, không gì có thể sai sót với giấc mơ của mình

Kingtanh : mình nghĩ, mình có một ước mơ tuyệt vời :)

TheNubber : tôi mơ nào có sai trái (ai cấm tôi mơ chớ) ~ngusĩ~

Loisi : ừ, dựoc rồi

Phucboy : em cứ tưởng giấc mơ của em hoàn toàn đúng/chính đáng/chẳng có gì sai/tội lỗi

QuocBao : chẳng có gì khác với ...

Cuucuu : chẳng gì cản trở, không thể nào không không đạt, mọi thứ êm xuôi/suôn(g) sẻ

OpenIDUser6217 : Toi da nghi mo mong chang co gi sai trai ca.

OpenIDUser6217 : Mình nghỉ rằng mơ không chẳng có gì sai.

Cuucuu : nó là '''go wrong''' không đơn thuần chỉ là wrong

No comments:

Post a Comment