Monday, July 25, 2011

Thanhnhanka - 9:10 pm-25-07-1111 - Questions:

Thanhnhanka (8:51 pm 25-07-1111)

Thanhnhanka Q: có ai biết trong ngành thép, các tiêu chuẩn của thép TS, YP, EL (hay EI) là gì không? mình search ra TS là tensile strength, YP thì không có mà chỉ có YS là yield stress thôi, EL và EI thì không tìm ra

Emptysoul : yield point

Emptysoul : elongation

Emptysoul : đúng sở trường...^^

Thanhnhanka : vậy tức là TS là tensile strength, YP là yield point, EL là Elongation...các bạn ơi mình học kinh tế chứ ko học về thép. Giờ muốn tìm hiểu về thép thì có sách vở nào ko hả các bạn? Chủ yếu là thép xây dựng (thép hình, thép ống...) và non-ferrous metal như zinc hay aluminum...chỉ mình v

Emptysoul : về vật liệu, ASME section II đó

Thanhnhanka : thank bạn empty soul nhiều nha

Emptysoul : nói chung còn tùy thép của bạn sản xuất theo tiêu chuẩn nào nữa

Thanhnhanka : á còn vậy nữa hả bạn. bạn nói rõ hơn dùm mình được không?

Emptysoul : ASME,ASTM, nhật bản...đại loại là có một số tiêu chuẩn vậy.Chổ mình làm thường là 3 loại vậy thôi, mấy tiêu chuẩn khác thì mình không rõ lắm, có cả TCVN đới...^^

No comments:

Post a Comment