Monday, July 25, 2011

Huzady - 2:02 pm-25-07-1111 - Questions:

Huzady (1:48 pm 25-07-1111)

Huzady Q: "Just wanted to touch base with you on the status. Please let me know if you want to go ahead with this ". R dịch giúp mình với. Thanks

Footballman : touch base = trò chiện hỏi thăm lâu ngày hem gặp

Cuucuu : touch base - cập nhật thông tin đó @foot informal version cho exchange/get updated information

Hongtrang8990 : tôi muốn trò chuyện qua lại với mày trên status (facebook chẳng hạn). Cho tôi biết nếu bạn có muốn không nhé!

Hongtrang8990 : cảm ơn 2 bạn ở trên đã cho mình biết touch base là j` :D

Footballman : yes a cuu, theo tớ bạn nên cảm ơn cả bạn Ans thứ 3 nữa ^^

Hongtrang8990 : thì bạn ans thứ 3 là tớ mà :))

Footballman : ớ tớ cứ tưởng bạn Huzady cảm ơn cơ hehe sozi sozi nhé ^^

Huzady : cảm ơn cả nhà, cái từ touch base có nhiều nghĩa quá

Cuucuu : còn tớ, bạn thứ 4 nè, cảm ơn của tớ đâu >.< touch base hình như là expression dựa vào game bóng chày (baseball)

No comments:

Post a Comment