Monday, July 25, 2011

Tidieu - 1:29 pm-25-07-1111 - Questions:

Tidieu (11:50 am 25-07-1111)

Tidieu Q: Chào Rừng! Nice day!

Susuchan : tí ơi ! BD mưa dã man con ngan..bùn ngủ muốn chết..

Tidieu : trên xì phố cũng mưa. Hnay mưa nhưng Tí ko bùn, vì là...Sú ăn cơm chưa?

Susuchan : hôm qua về BH bị dầm mưa, bệnh gần chết..hự..hự..2 phút nữa mới dc măm...cơ mà cơm cty nên cũng chẳng ham mấy !

Tidieu : Hnay đi ăn sinh nhật với Tí, điko? Cơm cty mà ở KCN thì khỏi phải chê, Tí thoát cơm tù đó đc 2 năm rùi.

Susuchan : ơ..hơ..hôm ni SN tí hử ? happy birtthay to you nhá..tớ ở tận BD mà..qua si phố xa quá..hự..

Tidieu : Ùm. tks Sú nhìu. Vậy sắp xếp t đi, hum nào xún xì phố alo Tí nha!

Susuchan : ừm..sú muốn gặp mấy mem trong rừng mình lém nhưng rừng toàn ọp ẹp vào giờ thiêng nên tớ hổng có đi được. tình hình là từ giờ tới hết t9 sú ko thể đi đâu ( với mục đích ăn chơi ) được..đang đi tù tí ạ..mà có thể là tù dài hạn mới chết chứ !

Tidieu : Vậy hơi nguy đó, Sú chần! Cắm đầu cắm cổ làm nhưg ngta ko hỉu đc sự cố gắg của mình đâu, đôi lúc bị chửi nữa chứ. Cho nên cứ thong thả, đôi lúc fải cho mình đc tự do chứ.

Susuchan : tớ bít vậy nhưng mà khổ quá..lão gia nhà tớ sắp về nước rồi..ông nói tớ cứ cố gắng giúp ông hoàn tất cv rồi ông về Nhựt ông shoukai tớ qua cty bạn ông okie hơn..mà tới lúc ông về ông mới shoukai hự..hự..

No comments:

Post a Comment