Sunday, July 17, 2011

Footballman - 1:43 pm-17-07-1111 - Questions:

Footballman (1:28 pm 17-07-1111)

Footballman Q: đưa người ta ko đưa qua sông, sao có tiếng sóng ở trong lòng? cái câu sau là triệu chứng gì ạ?

Viet chien : chắc bị uống nước sông nên đau bụng roài. ^^

Winter sonata : triệu chứng bị đau bụng, thức ăn đánh nhau tạo thành sóng :P

Thần Gió : tiếp theo có 2 khả năng, một là ợ, hai là *

Footballman : hị hị thơ ca giề kì dzậy ta

Warmgun : *rón rén ý kiến*: đừng đùa thế các bạn ui

Cloz : @súng: có kẻ rón rén, trông rứt khả nghi *pằng pằng*

Winter sonata : hị hị, đùa tí thui chứ mình thíh bài thơ nì lắm, thơ gì mà hay thế ko bít @Warm: ý kiến thì cứ mạnh dạn, rón rén làm tớ ngại

Footballman : warmgun nói tớ bít nghĩa đi, tớ đọc trog sách của chị tớ

Winter sonata : Ơ, Fut ko biết thật à :s tống biệt hành của Thâm tâm ,hùi cấp 3 ko học à?

No comments:

Post a Comment