Tuesday, June 28, 2011

Starlight - 9:22 am-28-06-1111 - Questions:

Starlight (8:45 am 28-06-1111)

Starlight Q: xin mod 1 thread nhé: mình đang cần tìm 1 bạn nào có kinh nghiệm về sản xuất cơ khí, máy móc,thiết kế...cho vị trí quản lý 1 nhà máy SX xe điện ở VN..t.Nhật hay t.Anh j cũng ok, k.n khoảng 3 năm trở lên...bạn nào có nhu cầu chuyển việc llạc mình nhé

Lamlinhmerye : Hi Sao muội ^^

Starlight : hi tỷ iu..@ nói thêm..hiện đang cần khoảng 10 nhân sự IT, Jp 3kyu đi Nhật làm việc, lương 20-22 man.bạn nào có nhu cầu pm p5 Sao nhé

Takeshi 2702 : Mình muốn đi lắm nhưng không đi được T_T

Windofchange99 : @Starlight:xe điện:電車?。。勤務地、待遇、福祉制度を教えて頂けないでしょうか?

Starlight : xe máy điện..địa điểm làm việc Long Hậu - Long An, lương k thành vđ vì sẽ như là ng sáng lập cty ở VN.bạn muốn apply hay cần thêm thông tin gì thì mình cho mail liên lạc trực tiếp w sếp Nhật của mình nhé

Windofchange99 : @Sao: bạn check profile nhé. Thanks

Lytung2103 : cho e ké 1 vé k?

Starlight : rất sẵn lòng, bạn nào có thắc mắc gì có thể gửi mail đến : hoanganh@vn.jp-cloud.com hoặc post vào p5 của mình nhé

Starlight : @Windo: mình đã gửi mail..

No comments:

Post a Comment