Tuesday, June 28, 2011

Saogiay - 2:22 pm-28-06-1111 - Questions:

Saogiay (2:14 pm 28-06-1111)

Saogiay Q: cho mình hỏi có từ nào thay thế "between...and..." k?

Nhoc chơi dại : middle ... of ... ?

Pepper : chưa hiểu câu hỏi của bạn :D

Nhoc chơi dại : vốt ớt :D

Pepper : câu hỏi chưa hiểu nên nhìn câu trả lời cũng chưa hiểu :D tớ gọi đây là một câu trả nhời khó hiểu dành cho một câu hỏi khó hiểu :D

Nhoc chơi dại : ớt spam hơi lố rồi ;))

Pepper : tớ đang học một cái bài về aggression :))

Hoanggiang1909 : tưởng pepper là hạt tiêu, ớt là chilli??? among được k?

Pepper : đúng vậy :D bép bờ là hạt tiêu chứ ko phải là ớt, cơ mà đa phần các bạn đều goi tớ là...ớt :D thôi đành vậy :D để nhớ mà :))

Pepper : chưa thấy bạn ấy nói rõ hơn về câu hỏi, vì xuất hiện chữ and nên tớ ko hiểu, còn among là giữa một đám đông (số lượng nhiều), between là giữa hai người hay hai vật thôi mà :D câu trả lời của bạn đang thay vi mô bằng vĩ mô đấy :D

No comments:

Post a Comment