Sunday, April 24, 2011

Hungboss1 - 9:46 pm-24-04-1111 - Questions:

Hungboss1 (9:30 pm 24-04-1111)

Hungboss1 Q: Có ai đang luyện thi IELTS ko? cho luyện chung zới :((

Footballman : tớ, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ^^

Napis : tớ sắp, hè bắt đầu. :">

Footballman : Napis choa tớ học chung với ^^

OpenIDUser4084 : Có mình đang tự ôn. Lần trước thi được 6 writing và 6 speaking.

Napis : @bác Foot: dạ vầng, mời bác hè bay ra đơi học vs e nhé, 2 buổi 1 tuần thôi ấy mà. :))

Footballman : hì ít quá, tăng buổi lên đc hem napó, mà sợ fut học ko nổi ^^

Napis : Bác ở Xì Gòn thì hỏi a Longriver17 ý, a ấy biết chỗ nào học ok đấy ạ. Bác mà học k nổi thì tụi e chắc tèo hết mất. :P

OpenIDUser2833 : Bạn ơi, bạn luyện ở đâu vậy? Có thể lập nhóm luyện không? Cho mình tham gia với

Napis : @2833: Tớ ở HN, nếu ấy cũng mún học đợt hè này thì nhắn tên, sdt vào pro5 của tớ nhé, có j tớ sẽ nhắn ấy sau.

No comments:

Post a Comment