Wednesday, March 23, 2011

BBSupporter - 11:51 am-23-03-1111 - Questions:

BBSupporter (11:43 am 23-03-1111)

BBSupporter Q: Mình nhận thấy Rừng mình đã hình thành một bản sắc văn hóa riêng biệt như phải gõ tiếng Việt có dấu và không cap lock. Cám ơn các bạn rất nhiều. Hy vọng các bạn triệt để hơn để nói không với những threads vi phạm bằng cách không trả lời ạ

Tuanbigz : hãy nói không với xpam :D

StevenPhan : I don't agreed with you ,I think we can answer the question but attach a note T_T

NASG : don't agree, mọi người agree là đủ, bạn không phải là đại diện của Rừng ~nasg~

Ariesdbsk : haizzz...Rừng ko còn như xưa nữa ,nhớ những ngày đầu tham gia rừng từ 2009 .h toàn mem mới

Muaraomuato92 : hjx, em thì thấy càng nhìu mem càng vui miễn k phạm quy là tốt òi:x

StevenPhan : đó là nhận xét của mình về câu nói chứ đâu phải ai kia tự nhận mình là đại diện =))

Tuanbigz : @ Tui ko thích nói vậy, cuộc sống ko thay đổi chẳng có gì vui cả

Diemngan1987 : cái pác này nói đúng nà

Ariesdbsk : @Steven:Bạn ko nên ăn nói chọc khóe như thế..Chú nắng là mem lâu năm của R ,chú ý có những nhận xét mà bạn phải tôn trọng nó

No comments:

Post a Comment