Saturday, February 5, 2011

Xuanhoafc - 10:23 pm-05-02-1111 - Questions:

Xuanhoafc (9:52 pm 05-02-1111)

Xuanhoafc Q: có ai có kinh nghiệm pvan visa Mỹ ko chia sẻ cho tui với?

DIY : Bạn đi theo diện gì?

Xuanhoafc : du học bác ạ

DIY : Du lịch?/ Thăm thân?/ Du học?...

DIY : Thế thì Chứng minh tài chính ok chưa? Học bạ? Giấy tờ? Nơi học? Nơi ở? Ngành học? Thời gian học...tất cả những thông tin ..tại sao bạn lại đi du học? Kế hoạch trong tương lai? Những câu hỏi đó bạn trả lời đc ko? Tiếng Anh của bạn tốt ko? ...

Xuanhoafc : mọi thứ mình đều ổn hết còn tiếng anh mình đang rất lo bàn có cánh nào tư vấn mình với

DIY : Hê hê, thế thì tăng cường tiếng Anh đi, cứ tự tin lên. Cơ bản nó hỏi câu nào phải trả lời suôn sẻ câu ấy. Nó cần giấy tờ gì thì có luôn giấy tờ đó. Đừng để bị lúng túng trước bất kì yêu cầu gì của nó là đc.

DIY : Hơn nữa, nó rất ngại mình ở lại sau khi kết thúc trương trình, thế cho nên bạn phải chuẩn bị thật kĩ câu: Tại sao bạn muốn đi Mỹ du học mà không phải nước nào khác? Tại sao bạn chọn trường đó? Ngành đó? Bạn hiểu gì về nước Mỹ (nền giáo dục Mỹ?)/ tiểu bang mà b

DIY : Tiểu bang mà bạn sẽ ở? Bạn có dự trù được những khó khăn mà bạn sẽ gặp? Khi học ở đó bạn có quyền và nghĩa vụ gì? Vân vân và vân vân..

DIY : Và đặc biệt là câu: Kế hoạch của bạn sau khi học xong là giè? (đừng nói là tao sẽ lấy chồng Mỹ hoặc kiếm việc ở Mỹ nhá hê hê)

No comments:

Post a Comment