Monday, February 21, 2011

Nanashi2 - 11:06 am-21-02-1111 - Questions:

Nanashi2 (10:55 am 21-02-1111)

Nanashi2 Q: 処理以外のエラー時は1、それ以外の場合は0 << nhờ rừng xem giúp mình ý nghĩa câu này,mình thấy hơi kì kì

Nanashi2 : nhờ rừng xem giúp mình ý nghĩa câu này,mình thấy hơi kì

Yamatakai : Trường hợp xử lý lỗi là 1 Ngoài ra là 0

Yamatakai : Mình nghĩ thế.

Yamatakai : Nhưng mà cái này 処理以外 thì hơi kì

Kaori28 : check nghĩa Jp hay Vn.Theo mình nghĩa VN la`Khi có xuất hiện lỗi mà không phải lúc xử lí là 1 ,còn trường hợp ngoài cái này ra là 0

Yamatakai : Hồi xưa bác cũng viết kiểu này khách hàng nó nói là aimai. Cần phải viết rõ

Nanashi2 : hic,mình sr,copy thiếu : câu đủ là : INSERT、UPDATE処理以外のエラー時は1、それ以外の場合は0

Nanashi2 : mình hiểu là Khi error ko thuộc xử lí in,up thì là 1,còn ngoài ra thì là 0.vậy có đúng không ạ?

Yamatakai : Trường hợp lỗi không phải của xử lý INSERT UPDATE là 1, còn lại là 0

No comments:

Post a Comment