Monday, February 21, 2011

Doribaby - 1:50 pm-21-02-1111 - Questions:

Doribaby (1:44 pm 21-02-1111)

Doribaby Q: + Tôi là 1 sinh viên sắp tốt nghiệp do vậy kinh nghiệm sống có lẽ chưa được nhiều và đòi hỏi 1 quá trình học hỏi để có thể tự bổ sung kiến thức và phát triển mình.

Doribaby : Có thể những chiến lược hay những ý kiến tôi đóng góp cho công ty có thể chưa hoàn toàn chính xác nhưng tôi tin chắc rằng sự ham học hỏi và sự nỗ lực không ngừng cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ giúp tôi khắc phục được nhược điểm này

Doribaby : R ơi đoạn này nên dịch sang TIẾNG ANH như thế nào cho hay ạ?xin giúp em với ạ.em xin cám ơn R nhìu nhìu

Cloz : Bạn viết CV à :( dài quá , từ từ bình tĩnh nhé

Springtime : nhìn bạn này hỏi, chẳng muốn giúp :D

Doctor : cái này giống tự sự quá, không nên viết vào application, để dành nói lúc phỏng vấn :D

Springtime : khái niệm giúp hình như không bao gồm làm hộ và ỉ lại :)

Doribaby : các bác cho em hỏi,nếu người ta iu cầu mình ghi weakness trong 1 bản CV thì mình nên ghi cái gì ạ?

NASG : tôi thường làm quá giờ nếu chưa xong việc :) ~nasg~

Springtime : weakness: lazy and heavily dependent on others ^^

No comments:

Post a Comment