Tuesday, February 15, 2011

Meomacma - 12:57 pm-15-02-1111 - Questions:

Meomacma (12:43 pm 15-02-1111)

Meomacma Q: the growth habit is about proactively looking at your clients in detail>>> '''R ơi, làm mượt giúp tớ câu này nhé''', tớ hỉu là: thói quen "vun trồng" (theo kỉu phát triển kd với khách hàng sẵn có thay vì chạy đi kím k.hàng mới) chính là chủ động tìm tòi về k.hàng của mình sâu / rõ hơn nữa ^^

VLTK : thế là đc rùi còn j?

Meomacma : tớ vẫn thấy thói wen "vun trồng" nghe hơi kỳ kỳ khi đưa vô ngữ cảnh 1 bài báo social media. Can u help me ? ^^

Doanhieu : vun trồng gì mà vui trồng, nó là '''phát triển''' mà

Vochanhtruc : thói quen để phát triển (tăng trưởng) là quan tâm đến khách hàng của bạn nhiều hơn

Meomacma : nếu dịch phát triển trong ngữ cảnh sẽ ko rõ nghĩa cậu à :) (như tớ đã giải thix trong ngoặc phía trên)

Whackamolee : vun đắp

Vochanhtruc : thói quen giúp thành công

Doanhieu : không hẳn là phảu hiểu như ,chỉ cần hiểu đơn giản như của bạn Vochanhtruc là ok rồi

Meomacma : thax a whack ^^

No comments:

Post a Comment