Tuesday, February 15, 2011

OpenIDUser5488 - 4:26 am-15-02-1111 - Questions:

OpenIDUser5488 (3:52 am 15-02-1111)

OpenIDUser5488 Q: "the high-order filters eliminate the need for over sampling and additional digital filtering in the SA-100" Còn bạn nào không, dịch dùm mình câu này với. Mình dịch như thế này có được không nha "Các bộ lọc tín hiệu ở mức độ cao sẽ khử bỏ những mẫu không cần thiết và thêm vào đó bộ lọc số trong SA-100"

Whackamolee : sai rồi, xem kỹ lại đi

OpenIDUser5488 : thế bạn có thể dịch giúp mình được không, cảm ơn nhiều

Whackamolee : bạn đọc kỹ và dịch lại xem .. khúc eliminate

OpenIDUser5488 : mình chưa hiểu chỗ: "over sampling" nên dịch như thế nào, bạn chỉ dùm mình với. Còn "eliminate the need for..." mình dịch lại "loại bỏ sự cần thiết đối với"

Whackamolee : các lọc phân hệ cao loại bỏ nhu cầu .. oversampling mình cũng không biết chữ nào, nó là lấy nhiều hơn tối thiểu, hơn cơ bản, hơn là "đủ"

Whackamolee : lấy mẫu dư, thừa, vượt mức, quá mức, chọn đại một cho tới khi biết từ chuyên vậy :-))

OpenIDUser5488 : cảm ơn bạn, theo mình hiểu: over sampling: có nghĩa là những mẫu ngoài chuẩn.

Whackamolee : vượt chuẩn (số) nghe chính xác hơn "ngoài chuẩn" ..

Whackamolee : vượt ở đây = vượt số lượng mẫu cần có

No comments:

Post a Comment