Sunday, February 13, 2011

BBSupporter - 3:59 pm-13-02-1111 - Questions:

BBSupporter (3:42 pm 13-02-1111)

BBSupporter Q: @'''Những ai có bài bị xóa''' Vui lòng '''đăng lại''' với dấu tiếng Việt. Người Việt mình cần phải tôn trọng và quý tiếng Việt mình cũng như các bạn khác khi họ phải đọc gì mình viết. 2. Bạn cần theo dõi thread/câu của chính mình, và không đăng đúp câu trong trang để các bạn khác có chỗ. Nếu lập lại hoài, sẽ bị cấm nick.

DIY : Yes Ma'am!!!!!!!

Neverlose2 : tui hỏi cái in đậm chữ ấn vào đâu vậy ạ.thanks.

BBSupporter : @all Nhắc hoài tốn thời gian quá, mình tạm để lời nhắc lại. Cái bạn nhấn [!] để xóa nếu ngứa mắt nhé. @NeverLose2 đọc phần hỗ trợ ở dấu hỏi màu xanh lá cây lợt ở trên. Tks

DIY : Mod '''tiếng Việt chuẩn''' đi ạ =.=

Neverlose2 : tui ấn mà có in đậm đc đâu

Neverlose2 : @@@tui viết thử cái

Neverlose2 : kkk tui ooo

Neverlose2 : Cộng đồng BBTT chuẩn bị tổ chức offline

Neverlose2 : Cộng đồng BBTT chuẩn @@@ bị tổ chức offline @@@

No comments:

Post a Comment