Sunday, January 16, 2011

Studychemical - 11:49 am-16-01-1111 - Questions:

Studychemical (11:42 am 16-01-1111)

Studychemical Q: giúp mình với:If we stretch a steel wire slightly and then....the force,the wire tends to return to its original length. đáp án:put down, reduce, withdraw, cut down

Prajna : bài tập tự làm trước, nếu sai mọi người sẽ sửa cho nhé

Neyiah : reduce

Studychemical : mình xin lỗi bạn, mình làm đúng 150 câu như này rồi,cái này mình không biết nên mình hỏi,có gì bạn phàn nàn

Prajna : withdraw

Studychemical : bạn tưởng mình hỏi là khỏe hã,bạn có giúp được mình cảm ơn,không thì thôi.

Studychemical : vậy nên theo cái nào đây,hhuhuhuhu

Prajna : tớ chỉ muốn bạn tự làm trước cho nhanh tiến bộ thôi, nếu phải chọn thì bạn chọn cái nào?

Studychemical : vậy nên theo cái nào đây,huhuhuhuhelp me

Whackamolee : '''@@''' Theo cái của Prajna :-)

No comments:

Post a Comment