Sunday, January 16, 2011

NTT138 - 9:15 am-16-01-1111 - Questions:

NTT138 (8:30 am 16-01-1111)

NTT138 Q: chào rừng vắng, ngày cuối tuần vui vẻ, 3 ngày mà chưa hết 1 trang nữa, có ai kô vậy cho mình hỏi "hoa phượng vĩ" tiếng JP là gì vậy , thanks

Diode16 : sân chùa vắng... Muốn tặng em... Một chùm phượng thắm...^^

NTT138 : hello Đò, muốn tặng cho E nào thế ??

Diode16 : tôi nhờ NTT. gửi hộ tôi. gửi hộ tôi. một nỗi nhớ xa vời. cắm xuống đất. để mọc lên trái đắng....^^

Diode16 : ^^ TT gửi cho ai cũng được ^^

NTT138 : trời, biết ai đâu mà gửi chứ, mà nghe nói Đò đang ở JP và sắp về VN ăn tết pải kô, thế thì gặp được người ấy để gửi cho người ấy rồi, cần gì đến NTT nữa chứ, có biết Hao phượng Vĩ ti61ng Jp là gì kô , chỉ cho mình với

Diode16 : nước Nhật ko có phượng thì làm sao có từ đó chứ?

NTT138 : lúc trước mình biết từ này, nó phiên từ tiếng anh qua, nhưng bây giờ quên mất rồi, hic

Diode16 : mà giờ giữa mùa đông. lấy đâu ra phượng vĩ???

NTT138 : thì biết là JP bây giờ là mùa đông rùi, mình đâu cần phượng vĩ, mà chỉ cần từ phượng vĩ thôi, hôm nay cn đò kô đi đâu sao? rừng càng ngày càng vắng quá nhỉ, nghe nói đÒ làm thơ hay lắm pải kô ?

No comments:

Post a Comment