Monday, January 3, 2011

Belief85 - 8:33 am-03-01-1111 - Questions:

Belief85 (8:17 am 03-01-1111)

Belief85 Q: Chào Rừng. Rừng dịch giúp tớ cụm the practice of mulesing với. Thanks.

Springtime : muscles chứ, cái từ kia chẳng có nghĩa gì. hi. Luyện tập cơ bắp

Lnqs2001 : nếu từ quá lạ, không có trong tự điển , bạn nên đăng nguyên câu

Belief85 : tớ GG nó ra từ mulesing liên quan đến việc lột da cừu thì phải nhưng kho biết có đúng kho?

Lnqs2001 : mule : con la (sao lại là cừu? )

Belief85 : Cả câu của nó là: are you sourcing merino wool that has originated from farms that are involved with the practice of mulesing?

Lnqs2001 : như vậy có thể đúng lột da cừu, bạn cần tra -len merino -làm từ con vật gì là chắc ăn

Lnqs2001 : mình chẳng biết loại len này là gì ?

Belief85 : đúng là da cừu rồi. Nhưng tớ đọc GG không biết hoạt động này là tốt hay xấu. Vì bình thường tớ nghĩ có lột da cừu thì mới có da để làm len chứ!

Lnqs2001 : a, ra rồi , có loại cừu tên merino đó - đúng là lột lông cừu

No comments:

Post a Comment