Monday, January 3, 2011

Diode16 - 2:51 pm-03-01-1111 - Questions:

Diode16 (2:37 pm 03-01-1111)

Diode16 Q: 3 năm trước đâu thể nào nghĩ ba năm sau mình biết tiếng Nhật nhỉ. thôi, đành vui với sự đi lên này cũng được :(

Momotarou : hiii, tớ cũng thế, cách đây 3 năm ko bao giờ nghĩ mình sẽ biết tiếng Nhật, và...bi giờ thì t.Nhật đi theo mình suốt đời lun rùi :((((

Hokori14 : cách đây 4 năm k bao giờ nghĩ đời mình phải học ngoại ngữ, giờ thì, huhu 'đúng là ghét của nào trời trao của nấy':((

Diode16 : òa òa

Momotarou : giờ thì tớ pải nhờ t.nhật để sống nà! huhuhuhu :((((((

Cam Ly : cách đây 5 năm, k nghĩ mình theo cái nghiệp này...cách đây 8 tháng, k nghĩ vừa làm vừa đọc truyện vừa chém gió như thế này...hgaizzz

Diode16 : 7 tháng trước mình đâu nghĩ...

Kenshusteams : hwa ta cũng không nghĩ, học rồi nghĩ làm chi?

Diode16 : ko biết 3 năm sau mình sẽ thành một tên cổ đeo cà vạt nói tiếng nhựt như chym, hay là ông giáo tóc tai lổm chổm chỗ mọc chỗ không???

Cam Ly : bác, bác yên tâm đê. cháu nhìn tóc bác đen dày thế kia, k hói được đâu.^^

No comments:

Post a Comment