Sunday, December 26, 2010

OpenIDUser1688 - 12:30 pm-26-12-1010 - Questions:

OpenIDUser1688 (12:17 pm 26-12-1010)

OpenIDUser1688 Q: geez, họ gặp khó thì họ kêu mình giúp. Giúp xong thì họ đi thẳng, đến cả 1 vote cảm ơn cũng chẳng buồn vote. vậy thì giúp làm chi, haiz

Funbite : vote được hả

Napis : Vậy bạn giúp người khác chỉ để đc cảm ơn và nhận vote hả?

OpenIDUser3866 : :)

OpenIDUser1688 : Geez, nếu mà giúp để xin vote thì xem ra mình lỗ nặng rồi vì giúp bao lâu mà được có 22 vote. Haiz

Vickybui : Mình giúp nhiều rồi nhưng chưa bao giờ đòi hỏi đc vote cả@Na: Nice wkn em nhé^^

Funbite : vote hỏng lâu rồi

OpenIDUser1688 : giúp chẳng qua là để pass time away thôi. Cúp điện đi quán nét, chả bít làm gì nên vô đây

Napis : Nếu để pass time away chứ thực lòng k muốn giúp người # thì bạn có thể vô những trang # ý, đừng ở đây kêu ca phàn nàn nữa, tks n nice weekend! :-h /@chị V: :*

Siêu nhân vàng : Cũng tùy bạn à :). Mình hỏi ai câu gì họ trả lời xong mình cũng cám ơn họ mà ^^. Cái đấy phụ thuộc vào ý thức của con người hết =).

No comments:

Post a Comment