Sunday, December 26, 2010

Huongtrang - 6:08 pm-26-12-1010 - Questions:

Huongtrang (5:54 pm 26-12-1010)

Huongtrang Q: Dashboard từ này có nghĩa là gì bạn ơi?

Amore : Bên trên có từ điển đấy bạn ;)

Footballman : Ké: đang tám zui cái tội biến đổi về chất thì hết ans, ước gì có 50 ans một thread thì hay bít mấy ^_^

Amore : Ý bạn là tớ đang mua vui cho bạn đúng không? Hay bạn đang mang tớ ra làm trò vui? Hừm hừm... :))

K54 : ko đấu khẩu lại nổi nàng này đâu ^^

Hacky : @Footman: mang kiện cáo cái này với ót min đi ^^ @Amore: nóng tính é, được bữa vui mà >:)

Amore : @Hacky: À không, tớ chỉ đùa thôi mà. Đang vui thật đấy ;)

Hacky : @footman: cứ thích trêu chọc con gái nhà lành ấy nhể >:)

Footballman : hihi Mo lờm tớ sợ quớ cơ hihi, để tớ kể chiện cổ tích về Rừng mềnh cho các bạn nghe nhé: Ngày xửa ngay xưa, Rừng mềnh có hệ thống vote nhá, ai ngoan sẽ đc nhìu nhìu vote, nhưng mỗi thread chỉ có đc 5 ans thui à. Hết chiện ^^

Amore : @Foolman: Have we met before? :-?

No comments:

Post a Comment