Monday, December 27, 2010

Hoathuyvuxanh matnai - 10:15 pm-27-12-1010 - Questions:

Hoathuyvuxanh matnai (9:58 pm 27-12-1010)

Hoathuyvuxanh matnai Q: @Whack: cái câu gốc của Thùy Vũ đại ý là: hai cách đánh giá cơ bản của tỷ suất chung và vai trò của ngân hàng trung ương đối với những cách đánh giá này.

Whackamolee : Không hiểu nhu cầu của bạn là gì. 1. Viết ra hết, hoặc 2. Tóm tắt cái chữ/khái niệm gốc và đi vào bàn luận trong bài .. Bao nhiêu tóm tắt và cái gì gốc thì tùy bạn và do bạn tự quyết

Hoathuyvuxanh matnai : Dạ đơn giãn bây giờ là biến cái câu đã cho thành câu title mà giữ nguyên ý nghĩa của nó ạ:)

Whackamolee : Xem câu trả lời ở trên ;-)

Hoathuyvuxanh matnai : Hị, e ko giỏi vụ này lắm nên chỉ muốn hỏi là, câu của Whack viết lại có cùng ý nghĩa với câu gốc ko ạ?

Kidson : bạn Whack tóm tắt đủ ý rồi đó bạn.

Hoathuyvuxanh matnai : Nếu tóm lại mà khác nghĩa thì viết giùm lại cho T.Vũ 1 câu tương ứng nghĩa được ko ạ?

Hoathuyvuxanh matnai : Sau câu chủ đề này, bài đi vào phần thứ nhất là hai phương pháp đánh giá và phần thứ hai là vai trò của ngân hàng trung ương đến các phương pháp này ạ:)

Whackamolee : Dĩ nhiên là không, nó là tóm tắt, bạn thấy cần/muốn thì thêm vào '''theo như bạn''' thấy cần .. TD. (và không thích cho bạn thí dụ này, vì khiến bạn không tự suy ra), a Critical Evaluation of Competing Theories ..

Whackamolee : @TVũ Ở đây chỉ có góp ý và gợi ý, bạn nên tự tin suy ra giải quyết cho mình thay vì mong đợi giải quyết có sẵn :-) No offense, just advice.

No comments:

Post a Comment