Wednesday, December 22, 2010

Groundzerox - 4:40 pm-22-12-1010 - Questions:

Groundzerox (4:32 pm 22-12-1010)

Groundzerox Q: We will deposit the cash in our safe to the bank account at the beginning of next week

Groundzerox : Dịch hộ em vs ạ, em k hiểu rõ lắm.

Gaungudong : chúng tôi sẽ gửi tiền (hiện đang chứa trong két sắt) vào ngân hàng...

Groundzerox : cái our sàe là cái két của NH ạ?

Toothless : Chúng tôi sẽ chuyển số tiền trong két sắt của chúng tôi vào tài khoản ngân hàng ngay đầu tuần sau.

LyTieuLong : ctôi sẽ nộp tiền (từ két) của ctôi vào tk ngân hàng tuần sau

QuocBao : Đầu tuần tới mềnh sẽ lấy tiền ra khỏi két, đem bỏ vô NH

Cheezle : chúng tôi sẽ gửi tiền trong két vào TK tiết kiệm vào đầu tuần tới

Xaoke : Chúng tôi sẽ gửi tiền vào tài khoản ngân hàng an toàn của chúng tôi vào đầu tuần tới. (Tham khảo)

Gaungudong : cái két này ở nhà hay ở công ty đó, nhưng không phải ở ngân hàng

No comments:

Post a Comment