Monday, November 11, 2013

Bonbons24 - 12:32 am-11-11-1313 - Questions:

Bonbons24 (11:42 pm 10-11-1313)

Bonbons24 Q: vậy tiếng anh cũng được: Bệnh viên với quy mô 500 giường dịch tiếng anh là gì hả các bạn?? giúp mình với

Peterjack_pjk1992 : bạn lên google dịch, ở đó cũng có phần dịch ra French đó.

Footballman : 500-bed hospital

Vinamill : @8 Peter- Bạn thiệt là tốt - Nhưng mừ ai đó rủ mình đi ăn uống thì mình sẽ thíc hơn nhiều hê hê

Footballman : test

Peterjack_pjk1992 : oh, mình lại không thích chuyện ăn uống lắm, mình coi trọng việc kiếm tiền và làm việc hơn, đối với mình, đôi khi: kiếm tiền là chính chứ ăn uống quan trọng gì.

Footballman : vậy để mình giúp 2 bạn nhé. bạn peter cứ dành thời gian để kiếm xiền, đưa mềnh tiền mềnh đưa bạn Mil đi ăn choa. ^_^

Peterjack_pjk1992 : hiện tại thì chưa được bởi vì mình còn phải kiếm tiền để hòan thành cái công trình tàu thuyền mô hình của mình.

Vinamill : Cửm ưn bạn football :P - bạn Peter từ giờ trở đi kiếm tiền nhét lợn mỗi lần 1$ nhé - Đó là tiền bạn bảo cho mình đấy - khi nào mềnh lấy đấy @8

Peterjack_pjk1992 : 1$ giờ có Mill ơi - 2$ Mill nhớ giờ này sang năm - 3$ Mill nhớ năm rằm - 4$ Mill nhớ mười rằm năm sau - 100 $ xem đến năm này - 20 mươi năm tính vừa tròn Mill ha.

No comments:

Post a Comment