Friday, October 11, 2013

ToShiBa - 5:27 pm-11-10-1313 - Questions:

ToShiBa (5:03 pm 11-10-1313)

ToShiBa Q: @Yen Mình không mang admin ra dọa chắc bạn mới tham gia trang này . Nếu như trước đây nick của bạn đã bị block rồi. Còn bạn hỏi thì cũng phải hỏi cho rõ ràng thì mọi người mới giúp được . Hỏi đánh đố như thế ai biết bạn làm gì . Mình trẻ con nhưng chắc không ít tuổi hơn bạn ^^

Yenyenna : oki tks toshiba. lần sau nhớ giúp mình sửa tiếp nha. nhưng đừng bảo mình dùng gg trans... đó. ngại qué

Darkangel201 : Trời Xì Gòn mưa gió âm u quá ah! Cả nhà cười phà phà át tiếng sét cái coi!

OpenIDUser8745 : chỉ nhắc nhở và treo độ 3 giờ thôi, lặp lại thì mới block. Hiểu ra vấn đề và sửa sau khi tạm treo thì không block đâu. Tớ thề tớ hứa tớ đảm bảo :-p

ToShiBa : :) vì nó lủng củng nên mình đoán vậy thôi . GG tran cũng chẳng có gì sai không biết thì dùng thôi . Nhưng câu nhìn chủ ngữ động từ lung tung thì sẽ dễ bị suy ra như vậy . Chúc bạn học tốt .

OpenIDUser8745 : GG dịch có gì mà ngại, nó là một công cụ cực mạnh nếu bạn biết cách lạm dụng nó

OpenIDUser8745 : Khiếp thật, mới có một '''phát hiện thú vị''': lịch tháng 10 năm 1582 có 10 ngày không tồn tại. Chả thấy thú vị gì

Catnip : bác Ủn ơi, em đã ngỏ lời từ lâu rồi mà ko thấy bác reply ạ :( em bít bác đã hít đau đầu từ rất lâu rồi :-s

Darkangel201 : E thì chẳng hiểu để mà thú vị, @8: Về ăn cơm (Thảo Trang) thôi các bác ơi!!

ToShiBa : Giờ rừng không có kiểm lâm nghĩ cũng vui đáo để :) phát hiện thú vị quá Bác SG ơi :D

No comments:

Post a Comment