Tuesday, October 15, 2013

Jubinell - 3:37 pm-15-10-1313 - Questions:

Jubinell (1:14 pm 15-10-1313)

Jubinell Q: Cả nhà ơi "xin mời quý khách tham quan triển lãm" nói sao ạ?

Sk8erboiltr : 展示会へようこそ!

Jubinell : Da...con từ tham quan thì sao ạ?

Kenshuusteaamcon : 観覧

Yabashi : 展覧会を訪問することご招待します。

Kenshuusteaamcon : ý nghĩa thì đúng nhưng mà ở các băng rôn chào mừng họ không viết như vậy yabashi ah

Sk8erboiltr : Thằng ku ngồi cạnh mình bảo 「日本語じゃない 」Yabashi ơi. Còn Jubinell dịch cho cái gì thế, nếu không quan trọng thì cứ như mình đi, mình chịu trách nhiệm. :))

Kenshuusteaamcon : có thằng cu ngồi cạnh rồi sao không hỏi nó còn mò lên đây làm chi

Sk8erboiltr : mình lên trả lời cho Jubinell chứ mình có hỏi ai bao giờ :v

Kenshuusteaamcon : ờ nhỉ ?? nhầm Người hí hsi

No comments:

Post a Comment