Tuesday, October 15, 2013

Desparatewife - 10:50 pm-15-10-1313 - Questions:

Desparatewife (9:09 pm 15-10-1313)

Desparatewife Q: Chào các bạn thân mến , cho mình hỏi tình huống này, 1 cảnh sát điều tra liệt kê tội của một tên tội phạm: uy hiếp bạo lực, giam cầm, chiếm hữu, cướp đoạt tài sản, tàng trữ của gian. Mình viết bằng tiếng Anh thế này được không?: Threatening and imprisoning people illegally, appropriating other people's property and collecting/ receiving the booty. Cảm ơn các bạn.

StarWhere : Criminal threatening /Illegal detention/ theft and robbery properties/Possession of stolen goods . Đây là các từ chuyên môn về tội phạm

Desparatewife : Cảm ơn Starwhere rất nhiều. Dạo này bạn khỏe không?

StarWhere : @8: cám ơn bạn, vẫn khoẻ bạn, vẫn vô R thường xuyên. Lâu quá ko thấy bạn.

VinamilK : Chào Wife :) Còn ở đó hông?

Desparatewife : @8 mình bận quá, không vô rừng thường xuyên được, cũng thấy có lỗi vói nhà mình:) nên thỉnh thoảng cũng đảo qua cho đỡ nhớ. Có hôm muốn vào trả lời nhưng khong post được:) Anh em mình thì thấy còn bác Nắng vẫn là trụ cột hay sao ý nhỉ?

Desparatewife : @8 chào Milk:) gặp Milk mừng quá

VinamilK : Hê hê ... Chòa Wife nice to meet you too. Ừ còn anh Nắng với mấy các nữa Wife ạ! Anh Cừu lâu hổng thấy anh ấy, nhớ ghê cơ! Nay gặp Wife ở đây Mill cũng mừng quá!

Desparatewife : Mill vẫn chăm vào rừng ghê:)@8

THTrueMilk : Không Wife ạ! Mill ít vào đi nhiều rồi ... dạo này mill không vào như xưa nữa

No comments:

Post a Comment