Saturday, December 31, 2011

Hiepbeo22 - 1:01 am-31-12-1111 - Questions:

Hiepbeo22 (12:55 am 31-12-1111)

Hiepbeo22 Q: Assigning the smaller tasks to multiple workers to work on simultaneously : chữ màu đỏ nên hiểu ntn vậy ạ? cảm ơn Rừng nhiều! DISSCUS

Κhách : Chữ nào màu đỏ? Chả nhẽ mình màu mù!~

Cuucuu : @Khách worker threads đó em, rịch sao?

Duclong10a2 : đây là phần trạng ngữ, còn gọi là disjunct adverbial,có tác dụng phụ trong câu.. ~duclong~

Κhách : Ặc, tui chuyên ngành này bao giờ mà đá qua tui rồi. Tui dân FTU liên quan rì đến mí cái này!~

Hiepbeo22 : cậu duclong ơi, đây có thể đóng nhiều vai trò lắm, TỚ ví dụ nhé là Subject thì sao.

Duclong10a2 : à há! nắm thông tin ko rõ nhé :D ~duclong~

Hiepbeo22 : Giao từng nhiệm vụ nhỏ cho nhân viên để họ có thể làm việc cùng một lúc.....

Cuucuu : @vina mà dịch chi nhỉ? Hiểu thôi được rồi, hiểu mới quan trọng ^.^ cơ bản là phân bổ cho một thúng worker threads @Khách hacker mũ trắng mà hỏng chuyên là sao? >.<

Duclong10a2 : "..." tớ có dấu 3 chấm kìa,hx ~duclong~

No comments:

Post a Comment