Tuesday, December 20, 2011

Danomai92 - 10:19 pm-20-12-1111 - Questions:

Danomai92 (10:07 pm 20-12-1111)

Danomai92 Q: Bạn ơi mình vừa mới đặt câu hỏi về life of complex ma sao bi h ở khung câu hỏi lại không thấy nữa :((

NASG : những câu hỏi phạm quy đều bị xóa ~nasg~

Thrudgelmir : told ya, câu không dấu, bị trảm rồi, hỏi lại đi

Danomai92 : uh mình xin lỗi nhé tại mình không biết là có cách khác mà không cần Vietkey :D

Thrudgelmir : bỏ qua phần dấu má, có thể cho cả câu không ? phần (years) lúc nãy làm mình thắc mắc cả câu rồi

Danomai92 : Nó cho các information relating to costs và bên dưới có đoạn ghi la Life of Complex(years) 30. Nên mình đang phân vân không hiểu cái đó có ý nghĩa gì

NASG : đoán là tuổi thọ của khu phức hợp là 30 năm ~nasg~

Thrudgelmir : nếu vậy theo mình thì là nói tuổi thọ của complex(khu liên hợp, liên kết,whatever...) vào khoảng 30 năm

Danomai92 : hic có bạn nào giúp mình với :(( mình xin đa tạ :D

Thrudgelmir : nasg, we got ignored !

No comments:

Post a Comment