Saturday, November 5, 2011

Kimberlydo - 1:33 am-05-11-1111 - Questions:

Kimberlydo (1:08 am 05-11-1111)

Kimberlydo Q: Join us in celebrating the Christmas Season! câu này dịch sao R iêu ơi? plz help me :)

TheDeath : còn lâu lắm mà Kim :-ss ~ngusĩ~

Kimberlydo : i know, but plz help me, tớ hem bít dịch nhứ nào nghe cho được hic hic

TheDeath : Cùng bọn tôi mừng mùa GS nào! ~ngusĩ~

TheDeath : bọn kao cũng được ;)) ~ngusĩ~

Littleprincess : chuẩn bị từ giờ cũng đâu có sớm. Sắp phải nộp kịch bản giáng sinh rồi :(

Littleprincess : Kim mà không dịch được câu này tớ té ghế

TheDeath : @TCC: em đang ngồi trên mặt đất, chắc té đi ngủ quá :)) ~ngusĩ~

Kimberlydo : Hãy chung vui với chúng tôi mừng Mùa Giáng Sinh! nghe kỳ ghê lun ạh :((

Littleprincess : Ai bảo cố wbw. :) GS bạn đến chỗ chúng tôi nhé, tham gia cho có tụ, vui lắm. Hoặc Cùng đón GS với chúng tôi hén....Nhiều cách nuột lắm

No comments:

Post a Comment