Saturday, September 24, 2011

Thutrangnt - 10:45 pm-24-09-1111 - Questions:

Thutrangnt (10:24 pm 24-09-1111)

Thutrangnt Q: xem giùm mình câu này với : import documents "'drawn under"' the issuing bank's L/C payable at sight are "'classified under"" Import Bills Negotiated. The handling of IBN is subject to the rules of the UCP. cái trong ngoặc hiểu thế nào rừng ơi!

Miss lonely : 1. dưới sự phát hành 2. ko biết

Thienna : 1. vạch ra, thảo ra bởi ngân hàng 2. được xếp loại vào IBN

Hoalucbinh24689 : thank you

Thutrangnt : hì, dịch giúp mình cái đoạn trên được ko?

Thienna : Mình không rành thuật ngữ ngân hàng bạn ơi. Dịch đại nha: Hồ sơ nhập khẩu thuộc loại thư tín dụng trả khi xuất trình thảo ra bởi ngân hàng phát hành thì được xếp vào loại IBN (không biết là gì T_T). Sự xử lí của IBN tùy thuộc vào qui tắc của UCP. Hic, mình cũng không hi

Thienna : Mình cũng không hiểu mình vừa dịch cái gì. Sorry! :(

OpenUserID : Các tài liệu được quy định trong thư tín dụng của ngân hàng phát hành thanh toán ngay được xếp vào loại IBN. Việc giải quyết của IBN còn tùy thuộc vào nguyên tắc của UCP. (ref)

OpenUserID : thiếu từ "nhập khẩu"

Thutrangnt : hóa đơn nhập khẩu nghe xuôi tai hơn nhỉ ?

No comments:

Post a Comment