Saturday, September 24, 2011

Thutrangnt - 10:28 pm-24-09-1111 - Questions:

Thutrangnt (9:43 pm 24-09-1111)

Thutrangnt Q: cho mình hỏi "document presentation" là chứng từ gì vậy?

Shakaro : Ko phải chứng từ. Tài liệu thuyết minh

Thutrangnt : hix, cái này là 1 loại chứng từ khi mở thư tín dụng trong xuất nhập khẩu mà, để mình gửi lại cả câu cho bạn xem "a written undertaking by the issuing bank given to the beneficiary (Seller) at the request, and on the instruction of the applicant (Buyer) to pay at sight or at a determinable future date up to th

Thutrangnt : date up to the amount, within a validity, and against presentation of the documents as stipulated in the credit

Thutrangnt : bạn xem giùm mình với.

OpenUserID : Xin lỗi bạn thutrang. Mình đi ra ngoài. Từ against ..." khi xuất trình các chứng từ như quy định trong thư tín dụng mà"

Thutrangnt : hix, cảm ơn nhé.may quá

OpenUserID : Bạn thutrang thấy thế nào?

Thutrangnt : tại mình cứ nghĩ nó là cái hóa đơn trình phiếu, chứ mình đâu nghĩ xuất trình, thấy là lạ.

Thutrangnt : bạn xem mình dịch được chưa? : 1 bản cam kết mà ngân hàng phát hành theo yêu cầu của người thụ hưởng, và bản hướng dẫn theo người nộp đơn (người mua) trả ngay sau khi xuất trình hay thanh toán tại một thời điểm xác định trong tương lại trong thời gian có hiệu lực khi xu

No comments:

Post a Comment