Wednesday, September 28, 2011

Susuchan - 1:25 am-28-09-1111 - Questions:

Susuchan (12:47 am 28-09-1111)

Susuchan Q: cho tớ 1thead tụ tập nhá rừng! ngày 1/10 (T7 này) các mem Bình Dương vào lúc 9:00AM có buổi Mini off tại quán cà phê Tình Bằng Hữu(đường yersin), TX Thủ Dầu Một để gặp những người cùng chí hường và làm những điều chưa từng làm >*_*<.Kính mời các Mem lão thành, tre già,búp măng non tới tham dự buổi họp mặt.Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr Đò or Tớ

Otonashii : @ké:@Phúc: vậy là có lẽ mình cũng đi cùng chuyến bay với bạn đó,mình cũng đi Osaka vào lúc 12:10 VN940.ngày CN

Dohaispwse : Hi,sớm vậy tỷ, cho em ngủ thêm chút nữa mừ, chuẩn bị ntn vậy tỷ?

Susuchan : thì cứ 9h e có mặt tại đó và dẫn theo bạn là ok rùi! tỷ còn phải dậy sớm hơn e chạy xe từ BC xuống TDM nữa má!.Nếu có đồ nhắm mang theo thì càng tốt !(*-*)

Vanphuc2613 : @oto: ừh, chắc Phúc đi cùng chuyến với oto đo, trước giờ toàn đi chuyến đo k hà! nhưng giờ vẫn chưa book đc vé nữa, chắc mai là có..

Otonashii : @Phúc: bạn qua đó bao lâu? và ở chỗ nào?

Vanphuc2613 : Phúc qua đó có một tuần để training thui, Phúc ở hikone, shiga ken, miền Nam, còn oto?

Otonashii : Mình qua 1 năm.ở Okayama,bạn biết nơi đó không?lần trước mình đi,mình ở Shizuoka(miền trung)miền Nam không rành lắm.hcihci

Kenshuusteam : mình không làm đòng chí được rồi

Vanphuc2613 : Phúc k bít chỗ đó, nhưng cso gì đâu, lên gg map là ra afhm hj hj...bạn đi du học hay đi tu nghiệp vậy?....

No comments:

Post a Comment