Wednesday, September 28, 2011

Namquyenduc - 11:20 pm-28-09-1111 - Questions:

Namquyenduc (11:07 pm 28-09-1111)

Namquyenduc Q: to order ___ the editors make necessary revisions, all articles should be submitted five days prior to the publication date. '''to/of/for/about''' Các bác giúp hộ em với ạ :(

Phucboy : bạn điền gì?

Namquyenduc : @phucboy: tớ thì tớ chọn rồi, nhưng mà sai, tớ k muốn nói ra vì sẽ làm các bạn bị phân tâm, như thế này sẽ khác quan hơn. Cứ chắc chắn là tớ làm rồi nhưng k hiểu mới hỏi

Icecreamcold : for

Xucoi : :))bồ chon to đúng hem :))

Namquyenduc : đúng ạ :D '''of''' là đúng nhưng em chả hiểu dịch thế nào luôn :|

Lynia : thế thì có lẽ đề đánh nhầm. mình nghĩ ý họ là '''in order of the editors to make revisions'''

Icecreamcold : hơ em chi bik có cấu trúc''' in oder for N to V ''' thôi!

Namquyenduc : tớ thì biết in order to = in order that # in order of :|

Lynia : thế thì đáp án sai :D

No comments:

Post a Comment