Tuesday, July 19, 2011

Diode16 - 9:09 pm-19-07-1111 - Questions:

Diode16 (8:52 pm 19-07-1111)

Diode16 Q: Sân trường tràn ngập tàn hoa phượng. Những chú ve im lặng tự khi nào. Ôi sao lòng bỗng trống vắng làm sao. Hè lại sắp chuyển mình mang nhung nhớ...

Diode16 : Giờ này làm thơ được ko ta?

Susuchan : Khi xưa vác bút theo thầy , Bây giờ em lại vác cày theo trâ

Chaikoko : có.làm đê

Aoiumi : chiều buông, ngõ vắng, buồn nhung nhớ. Mắt bỗng lim dim tự khi nào. Ngẩn ngơ ngơ ngẩn hồn theo gió. Lặng ngắm hoàng hôn nắng xế chiều

Susuchan : Đêm nằm ở dưới bóng trăng , Thương cha nhớ mẹ không bằng nhớ em

Aoiumi : Nhớ em, nhớ lắm em ơi. Ngắm trăng anh nhớ ngày mình bên nhau.

Diode16 : Tôi đã đắm chìm vào mộng hè năm ấy. Những phố xa rất lạ mà ngỡ quen. Tôi mãi đi hướng ấy quên phận hèn. Gấp cục đá...thấy mình rơi xuống đất... Ặc ặc

Wena : thơ Su phải nói nhất nhì, vần thì trúng phóc, thanh thì khỏi chê

Aoiumi : Thơ bác đò nghe ...quá :)

No comments:

Post a Comment