Sunday, May 29, 2011

Vinamill - 2:21 am-29-05-1111 - Questions:

Vinamill (1:44 am 29-05-1111)

Vinamill Q: nếu bạn cố tình gọi ra một phương thức trong một lớp không xác thực thì trình biên dịch sẽ phát sinh ra một lỗi..R dịch giúp mình với

Vinamill : if you try to invoke a method in a failed class, the Compiler will generate an error .

Vinamill : mình dịch như thế đúng chưa các bạn? xem giúp mình với ạ?

Ducdaiphu : có vẻ ổn Sữa tươi ạ

Vinamill : :D cảm ơn u nhé!

Ducdaiphu : failed> unidentified

Vinamill : ôi đúng đúng..cái từ đó rất hay...thoát ý của tớ, cảm ơn bạn nhiều!

Ducdaiphu : ko hiểu lớp này là lớp gì. Layer là lớp hay hơn

Vinamill : à, trong IT có hai dạng lớp. thường trong phần vật lý thì gọi là layer bạn ạ, còn trong code thì class...nên sử dụng class là hợp lý ạ!

Ducdaiphu : uhm chỗ đó mình trao đổi để tham khảo vì ko hiểu chuyên ngành của bạn.

No comments:

Post a Comment