Sunday, May 29, 2011

N haiyen - 12:01 pm-29-05-1111 - Questions:

N haiyen (11:37 am 29-05-1111)

N haiyen Q: chào người rừng ở nhật người rừng ở việt nam em là mem mới nhé. hân hạnh làm quen ạ:X

Diode16 : chào thủ lĩnh. nhà ô sin gió mát lồng lộng :))

Diode16 : À, không ngờ thủ lĩnh tinh ranh cả đời lại bị gạt bởi anh chàng lãng tử Thuy :))

PhanDinhThuy : gì đấy ??? Gì mà có tên tớ thế hử ? tớ gạt ai bao giờ ???

Muaraomuato29 : ặc, cái đồ diều hâu kia nhầm người rồi nhá. hjc

Ykky : thuy gạt ai thế cưng ?

Ykky : gì mà gọi thúc là diều hâu vậy Mưa ?

Muaraomuato29 : vâng có gạt ai đâu tỉ ơi dừng nghe diều hâu toàn nói linh tinh thui đó tỉ:((

PhanDinhThuy : quái nhỉ ??? Xưa giờ mình có gạt ai đâu mà Đi Ô bảo có người bị mình gạt nhỉ ??? Ai bị mình gạt lên tiếng xem nào .....

Muaraomuato29 : @ tỉ ykky ƠI: thúc thúc và bác núi là diều hâu đó tỉ, bây h tỉ mí biết ạ :(

No comments:

Post a Comment