Tuesday, May 31, 2011

Takeshi 2702 - 12:16 pm-31-05-1111 - Questions:

Takeshi 2702 (11:59 am 31-05-1111)

Takeshi 2702 Q: cho em spam chút, đang giờ nghỉ trưa. có ai từng nghe thấy tiếng nói cười giữa đêm khuya chưa ? hôm qua giữa đêm khoảng 2 đến 3 giờ, em chợt tỉnh giấc thì nghe thấy tiếng nói cười đùa bên ngoài nhà mình, nhà em ở chung cư, không lẽ ma.....

Diode16 : mình thích cảm giác đó. nhất là lúc buồn

Takeshi 2702 : mình không nói xạo đâu, nghe người dân sống xung quanh khu chung cư nhà mình nói, khu chung cư này ngày xưa được xây trên khu đất của nhà tù chế độ cũ

Diode16 : Đò gần 5 năm đại học, 2 năm đi làm, 5 lần chuyển chỗ trọ. Trùng hợp là lần nào cũng chỗ sát nghĩa trang (dạng giải tỏa, lấp nghĩa trang). vẫn chả thấy gì.

Starlight : chung cư nào z take -^^

Takeshi 2702 : cái này nói thật, nhiều lần thỉnh thỏang thức giấc, vẫn nghe có tiếng nói chuyện, mình cũng cố gắng lắm nghe xem họ nói gì nhưng nghe hoài vẫn không hiểu họ đang nói gì nữa

Diode16 : hic, chỗ nào vậy Take ~~~~

Takeshi 2702 : @Sao: chung cư Take đang ở dưới Biên Hòa, chung cư được xem là cao và đẹp nhất Biên Hòa ^^, chung cư Thanh Bình

PhanDinhThuy : bác vào nghĩa địa ngủ vài lần là hết ngay. Cấp 3 ngủ ngoài nghĩa địa miết, chẳng thấy gì cả :(

Diode16 : Thuy: cấp ba cũng đi chăn bò giống Đò hả?

No comments:

Post a Comment