Tuesday, May 31, 2011

PhanDinhThuy - 3:00 pm-31-05-1111 - Questions:

PhanDinhThuy (2:54 pm 31-05-1111)

PhanDinhThuy Q: @Chaikoko : nếu bạn chưa làm dc thì 1 là pm mình, 2 là mở teamviewer lên mình giúp cho.

Chaikoko : ta vẫn chưa.chả thấy bác quề đâu.mở cái teamviewer là gfi?

PhanDinhThuy : vào http://www.teamviewer.com/ja/index.aspx tải cái đấy về rồi cài đặt. Chạy nó, cho mình biết parte ID và pass để mình vào máy của bạn

Diode16 : Cái phần mềm điều khiển máy tính

Chaikoko : ều. k được.vì bên mình bảo mật.hức.mình chri muốn làm trong cái tast đi. và moi lần chỉ chuột vào các program trên thanh đó nó hiện ra cửa sổ thu nhỏ thôi.chứ giờ nó chỉ có mỗi tên của program đó

PhanDinhThuy : bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng My Computer, chọn Properties. Xem nó đánh giá máy bạn dc mấy điểm. Nếu nhỏ hơn 3.0 thì ko bật dc chế độ đó. Nếu từ 3.0 trở lên thì vào START - gõ vào AERO, chọn dòng có chữ visual effects ở cuối cùng. Cứ next next cho tới khi hoàn tất xem nào

PhanDinhThuy : à quên, trước khi gõ chữ aero thì trong lúc kiểm tra nó đánh giá máy bạn. Bạn bấm vào dòng chữ Windows Experience Index cho nó tính toán lại nhé

Chaikoko : ok rùi.thía giờ tớ phải khởi đôg lại hem?

PhanDinhThuy : ko cần, cái này chỉ là active nên chả liên quan gì tới hệ thống. Bạn ko cần khởi động lại máy đâu

Chaikoko : ok.thanks Thúy nhiều.à, chắc hơn tủi em.^^

No comments:

Post a Comment